« Quay lại

Bí kíp vàng giúp tránh nóng khi đi du lịch mùa hè

1. Luôn mang theo nước uống

Khi đi du lịch, đặc biệt khi thời tiết nóng bức, việc di chuyển nhiều ngoài trời sẽ khiến chúng ta đổ mồ hôi nhiều dẫn đến việc cơ thể nhanh bị mất nước hơn. Bạn nên luôn luôn nhớ mang theo chai nước ở trong túi để có thể bổ sung nước ngay khi cần thiết.

2. Tránh nóng cho vùng gáy

Gáy của chúng ta là một khu vực khá nhạy cảm nhưng chúng ta ít khi quan tâm đến nó. Khi gáy bị nóng, cơ thể bạn cũng sẽ cảm thấy rất nóng. Bảo vệ, che nắng tốt cho bộ phận gáy cũng mà một cách rất hữu hiệy để giúp cho cơ thể cảm thấy mát mẻ hơn.

3. Mang theo khăn ướt 

Khăn ướt là thứ không thể thiếu trong túi xách của bạn. Bạn có thể lau mặt, lau tay chân bất cứ lúc nào. Sự mát lạnh của khăn ướt sẽ giúp xua tan đi những khó chịu, mệt mỏi khi cơ thể đổ mồ hôi hay khi cơ thể bị dính bẩn.

4. Nhớ mang theo mũ

Mũ là vật dụng nhất thiết bạn phải mang đi trong những chuyến du lịch hay bất kể khi đi đâu vào mùa nóng. Đây là một vật dụng đơn giản, gọn nhẹ, dễ mang theo nhưng có tác dụng vô cùng hữu ích để chống nắng nóng.

5. Không nên mang theo balô

 Hạn chế mang theo ba lô khi du lịch ngoài trời. Khi mang ba lô trên lưng, nhiệt độ và mồ hôi cơ thể không thoát ra bên ngoài, khiến ta cảm thấy rất bí bức và khó chịu.

6. Tháo giày ngay khi có thể 

Khi dừng lại nghỉ ngơi, bạn hãy tháo giày ra để cho đôi chân được khô thoáng. Việc này cũng khiến bạn cảm thấy mát mẻ và thư giãn hơn nhiều.

7. Trang phục phù hợp

Không nên mặc đồ chật, bó sát cơ thể mà nên mặc đồ rộng rãi thoải mái. Không nên mặc những bộ đồ quá cầu kỳ, nhiều lớp. Không nên mặc đồ chất liệu polyester mà nên mặc các đồ cotton, nhẹ, mát, thấm mồ hôi. Bạn nên mặc màu sáng vì màu sáng se hấp thụ nhiệt ít hơn so với màu tối.

Xe du lịch Đức Trịnh - Công ty TNHH TMDV Xuân Thủy.
Địa chỉ: An Chiểu 2, đường Tô Hiệu, Liên Phương, tp Hưng Yên
Điện thoại: 0946636188
Website: http://thuexedulich.hungyen.vn

Từ khóa:  Thuê xe 4 chỗ