« Quay lại

Gợi ý những điểm du lịch 30/4 – 1/5 tuyệt vời cho kì nghỉ dài ngày

Bạn đang phân vân không biết chọn điểm du lịch nào cho kỳ nghỉ lẽ 30/4, 1/5 dài ngày này. Xem ngay những gợi ý điểm đến phù hợp lễ 30/4, 1/5 của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Việt Nam với nhiều thắng cảnh tự nhiên vừa hoang sơ và đầy bí ẩn. Vì vậy, bạn phân vân không thể quyết định đi đâu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này? Câu trả lời dành cho bạn sẽ có ngay sau khi đọc bài viết gợi ý các điểm điểm du lịch hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5 cùng Xuyên Việt Tourism.

MIỀN BẮC

1. Sapa:

Sapa cách thành phố Hà Nội khoảng 300km, với việc thông đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai bạn có thể đến Sapa nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, ngoài ra tàu hỏa cũng là sự lựa chọn không tồi chút nào. Sapa dịp 30/4, 1/5 với thời tiết mát mẻ trong lành, ở Sapa bạn sẽ cảm nhận được một thị trấn xinh đẹp và cảm nhận thời tiết 4 mùa trong ngày rất rõ rệt. Sapa có nhiều nét văn hóa đặc trưng của người dân tộc với các món đồ lưu niệm cực thú vị như thổ cẩm, vòng bạc, lắc chân tay.  

Đến với Sapa các bạn có thể dạo qua các địa điểm nổi tiếng như bản Cát Cát, thác tình yêu, chợ tình Sapa và ăn những món nướng đặc sản của Sapa như ngô, khoai, sắn, mía nướng. Chắc chắn đây là nơi nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn cho bạn với chi phí cực rẻ.

2. Hà Giang, Mộc Châu: 

Hà Giang và Mộc Châu luôn là những điểm đến cực hấp dẫn. Không gian văn hóa Tây Bắc vừa dân dã vừa đặc sắc cùng những con đường uốn cong mềm mại. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian rộng lớn của rừng núi, cảnh vật thanh bình với những nương ngô hay ruộng bậc thang. Những nương chè hay những ngọn núi trùng trùng điệp điệp rất phù hợp với người ưa khám phá và chán ghét cuộc sống ồn ào ở thành phố.

3. Hạ Long

Hạ Long sẽ đem lại cho bạn những cảm giác không thể nào quên. Kì quan thiên nhiên thế giới sở hữu một vẻ đẹp khiến bạn mê mẩn với những “hòn ngọc” nổi trên biển, những hải sản như mực cua, ghẹ sẵn sàng cho bạn chọn mua làm quà.

Đến với Hạ Long dịp 30/4, 1/5 bạn có thể đến thăm nhiều quần đảo hoang sơ như Ti tốp, Cô Tô, Quan Lạn. Những thắng cảnh thiên nhiên như Động Thiên Cung hay hòn Trống Mái, đảo tuần Châu sẽ khiến chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 của bạn thêm ý nghĩa.

4. Tam Đảo:

Khu du lịch Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc chỉ cách Hà Nội chưa đến 90km là địa điểm tuyệt vời cho các chuyến nghỉ dưỡng tìm lại không gian thư thái và sự tĩnh lặng của tâm hồn. Những đặc sản của Tam Đảo như các món nướng hay ngọn su su xào luôn chào đón bạn đến thưởng thức. Hơn nữa đây cũng là điểm du lịch khá rẻ .

MIỀN TRUNG

Du lịch miền Trung là sự lựa chọn tuyệt vời cho người miền Bắc hoặc miền Nam. Đến với miền Trung nắng gió dịp 30/4 - 1/5 thời tiết khá dễ chịu và không quá khắc nghiệt sẽ khiến bạn thư giãn tuyệt đối.

Đến miền Trung bạn có thể khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Đà Nẵng, Hội An. Ở mỗi địa điểm du lịch lại chứa đựng những điều thú vị chờ bạn khám phá.

1. Huế

Đến Huế bạn sẽ có điều kiện được khám phá không gian văn hóa đặc sắc của cung đình Huế, bên sông hương thơ mộng, buổi tối có thể lên thuyền ở Sông Hương để lắng nghe những điệu ca Huế vô cùng ngọt ngào. Những hoàng thành Huế,lăng tẩm vua chúa, chùa Thiên Mụ, Chợ Đông Ba sẽ khiến bạn lưu luyến chẳng muốn rời.

2. Đà Nẵng

Đà Nẵng: Là điểm du lịch HOT nhất ở miền Trung với vô vàn cảnh đẹp và bãi biển thơ mộng. Đến với thành phố Huế dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bạn có thể ghé thăm thánh địa Mỹ Sơn nổi tiếng,chùa Linh Ứng, Núi Non Nước, Bà Nà Hill, Vinper Land hay các bờ biển đẹp mê đắm lòng người như Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ an

3. Hội An

Phố cổ Hội An sẽ khiến tâm hồn của bạn yêu đời và tĩnh lặng. Từng là thương cảng quốc tế sầm uất với nét kiến trúc hiện đại. Đến với Hội An quý khách có thể ngắm thành phố thơ mộng bằng cách đi thuyền trên sông Thu Bồn, ngắm đèn lồng vào buổi tối, đạp xe khám phá những cánh đồng xanh mơn mởn.

MIỀN NAM

Bạn có nhiều sự lựa chọn thú vị với các điểm đến tại miền Nam như khám phá thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, ghé thăm miền Tây sông nước, tham quan Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết , Đà Lạt, Côn Đảo. Quả là nhiều sự lựa chọn thú vị . Tùy vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn điểm nghỉ dưỡng phù hợp dịp 30/4, 1/5 này.

Lựa chọn thành phố hiện đại như Sài Gòn để khám phá là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn, thành phố nhộn nhịp và năng động cùng các trung tâm thương mại hay chợ Bến Thành sẽ khiến chuyến du lịch của bạn tràn ngập niềm vui.

Nếu muốn đến những nơi ít ồn ào hơn để thư giãn, các bãi biển đẹp hay miền tây sông nước sẽ chiều lòng bạn.

Thành phố hoa Đà Lạt vào dịp này đón một lượng du lịch khá lớn, sức hấp dẫn của nó chắc chắn là điều không cần bàn cãi. 

Xe du lịch Đức Trịnh - Công ty TNHH TMDV Xuân Thủy.
Địa chỉ: An Chiểu 2, đường Tô Hiệu, Liên Phương, tp Hưng Yên
Điện thoại: 0946636188
Website: http://thuexedulich.hungyen.vn

Từ khóa:  Thuê xe 4 chỗThuê xe du lịch 16 chỗThuê xe 29 chỗThuê xe 35 chỗ