« Quay lại

Những bảo bối dành cho dân phượt mùa hè

Giày dép đế mềm, kính râm, kem chống nắng, điện thoại... là những vật dụng tiện lợi hỗ trợ dân phượt trong suốt hành trình du lịch.

Một số vật dụng tuy chỉ có kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất cần thiết giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn và ý nghĩa. Nếu đang lên kế hoạch cho những chuyến đi xa, hãy nhớ đặt vào ba lô 6 vật dụng dưới đây để mùa hè của bạn thêm đáng nhớ.

 

Kính râm: Đây là vật dụng đứng đầu danh sách những thứ bạn cần mang theo cho mỗi chuyến đi. Bởi bên cạnh chức năng giúp tự tin tạo dáng, kính râm còn có thể bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tia UV độc hại và giúp dịu đi phần nào ánh nắng hè chói chang. Bên cạnh kính râm, bạn cũng đừng quên mang theo kem chống nắng để bảo vệ cho các vùng da khác và gel nha đam để làm dịu mát làn da sau cả một ngày dài ngoài trời.

 

Giày, dép đế mềm: Đừng quên chuẩn bị những chiếc giày vải hoặc giày thể thao đế mềm để có thể dễ dàng di chuyển, đồng thời tránh những chấn thương không đáng có khi di chuyển suốt chuyến đi. Nếu đi biển, thì đôi dép tông chính là giải pháp giúp bạn nhẹ nhàng rảo bước thoải mái.

 

Cây đàn ukulele: Còn gì tuyệt vời hơn nếu trên những cuộc hành trình, bạn bè ngồi quây quần bên nhau và cùng nghêu ngao hát vài khúc ca. Vì thế, hãy mang theo một cây đàn ukulele nhỏ xinh để góp vào không khí ấm áp đó những giai điệu tươi vui, rộn rã cho chuyến đi thêm thú vị hơn.

 

Túi thuốc men, dụng cụ y tế: Vật dụng này rất quan trọng bởi không phải địa danh nào cũng có sẵn những hiệu thuốc và loại thuốc dành riêng cho bạn. Trong những trường hợp bị cảm lạnh hay tai nạn bất ngờ vào ban đêm, ở những nơi hẻo lánh, bạn sẽ thầm biết ơn chính mình vì sự chuẩn bị chu đáo này.

 

Những ca khúc mới trong điện thoại: Âm nhạc có thể biến những phút giây thư giãn thêm phần thi vị, nhưng đồng thời cũng làm rộn rã thêm những khoảnh khắc rong ruổi cùng bạn bè. Do đó, bạn hãy tải ngay vào điện thoại các ca khúc mới về mùa hè hoặc của anh chàng Soobin cá tính có nhịp điệu vui tươi để hành trình thêm đáng nhớ.

 

Chiếc smartphone nhiều tính năng: "Người bạn đồng hành" thú vị và đáng tin này có thể giúp bạn nắm mọi thông tin điểm đến, đường đi, lưu lại những bức ảnh kỷ niệm, hay đơn giản là kết nối với gia đình và thế giới bên ngoài. Đơn cử, với camera sau 13 MP, khẩu độ f1.9, chiếc điện thoại thông minh Galaxy J7 Prime sẽ giúp bạn sở hữu những tấm hình lung linh, sắc nét dù ở trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Ngoài ra, bạn sẽ thoải mái selfie với camera trước lên đến 8 MP cùng những hiệu ứng thú vị.

Không chỉ sở hữu tính năng về pin lên đến 3.300 mAh giúp bạn thoải mái nghe nhạc, chiếc smartphone này còn được tích hợp nội lực mạnh mẽ với chip Exynos 7870, 8 nhân Cortex A53 và 3GB Ram. Nhờ vậy, bạn cũng có thể thoả thích giải trí với những tựa game hấp dẫn hay tha hồ lướt facebook trong những giờ phút nghỉ chân.

Theo P.V (Ngoisao)

Từ khóa:  Thuê xe 4 chỗThuê xe du lịch 16 chỗThuê xe 29 chỗ